Bài gốc: http://bandakho.blogspot.com

ENGLISH

Đá Khô - Đá Gel bán tại TP Hồ Chí Minh

Ms. Trân 0933 732 719

DaKhoThuyDong @ Gmail.com



TẤT CẢ - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

CÁCH ĐÓNG HÀNG - CÁCH BẢO QUẢN ĐÁ TIẾT KIỆM.
CÁC TRÒ CHƠI TỪ ĐÁ KHÔ & ĐÁ GEL
 Khách nào cần thì đăng nhập email vào ô bên dưới chúng tôi sẽ gửi nhé.


* indicates required



Sunday, July 13, 2014

ĐÁ KHÔ CÓ ĂN ĐƯƠC KHÔNG ?


Đá khô (đá khói) có ăn được không?

Câu hỏi này nghe quen lắm luôn, nhiều khách hàng hỏi lắm nè.

Có người nói được, có người nói không vì đá khô là  khí CO2. 

Các bạn xem hình và dự đoán nhé, mình thì  tiếp xúc với đá khô hoài. Nhưng theo mình thấy ăn là không được, rồi đó còn uống thì sau khi tan ra cùng với nước mình cũng không chắc lắm, mà chưa bao giờ thử nghiệm uống hết, đụng trực tiếp rút ra không kịp rồi, sợ phỏng tay, còn pha nước thí nghiệm thử thì nước không có lạnh lắm, khói bay xung quanh mà chưa bao giờ  thí nghiệm uống trực tiếp.

Bạn nào uống rồi thì chia sẽ mình biết nhé?
Đá Co2- Đá Khô- Đá Khói



Anh chàng này ngâm để chụp hình thôi, chưa chắc là uống nha các bạn đừng tưởng lầm, theo mình nghĩ là vậy 

SỬ DỤNG ĐÁ KHÔ AN TOÀN VÀ ĐÚNG CÁCH 


Bên trong là kem lạnh- bên ngoài là bánh bông lan và kem

Đây là thùng 2 lớp 
- Lớp dưới cùng là đựng bánh kem nhân bên trong  là kem lạnh
- Ngăn trên (lớp trên)  người ta đục những cái lổ cho thông khí Co2 của đá khô ngưng tụ xuống bên dưới để cho bánh kem có nhân kem bên trong bảo quản đươc đông đặc. 

Hình này là lúc chưa đóng thùng và bạn đang nhìn là đá ngăn thứ 2 trên cùng. 


xem thêm







No comments:

Post a Comment