Bài gốc: http://bandakho.blogspot.com

ENGLISH

Đá Khô - Đá Gel bán tại TP Hồ Chí Minh

Ms. Trân 0933 732 719

DaKhoThuyDong @ Gmail.com



TẤT CẢ - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

CÁCH ĐÓNG HÀNG - CÁCH BẢO QUẢN ĐÁ TIẾT KIỆM.
CÁC TRÒ CHƠI TỪ ĐÁ KHÔ & ĐÁ GEL
 Khách nào cần thì đăng nhập email vào ô bên dưới chúng tôi sẽ gửi nhé.


* indicates required



Monday, October 13, 2014

NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CHO HALLOWEEN

NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CHO HALLOWEEN


Không biết là có phải những tấm hình ấn tượng này không, mà khách hàng nhí của mình học lớp 6, phải nhờ ba của bạn ấy mua đá khô tạo khói thử cho biết.
Cũng thất là tội nghiệp cho của bạn ấy khi mua và vừa mua đá khô vừa nói bạn nhậu của anh đang đợi ở đằng kia, anh chạy đến đây lấy đá, tranh thủ về sớm cho con trai dùng đá khô tạo khói, đúng là một người ba tuyệt vời mà, anh chia sẽ con anh tìm trên mạng thấy muốn anh mua về cho con chơi.











Bây giờ cuộc sống hiện đại, lên mạng muốn gì là hỏi anh google giúp, bằng 1 nút enter là có kết quả liền. Những tấm hình này là mình lên google tìm kiếm từ những trang nước ngoài, thấy hình ảnh sống động, ấn tượng. 

Bạn hãy thử trải nghiệm cho Halloween năm nay bằng đá khô (dry ice) của mình nhé. www.BanDaKho.blogspot.com bên mình cùng bán đá gel giữ mát trái cây, rau củ quả, vắc xin, sữa baby

Dry ice & Gel Ice Pack sell in Vietnam

Chia sẽ thêm Video clip tạo khói Halloween cho các bạn tham khảo.







xem thêm







No comments:

Post a Comment